ngày 07 tháng 12 năm 2021 Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh Ban hành kèm theo Quyết định số 53/2021/QĐ-UBND về việc cung cấp nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh với những nội dung cụ thể sau
1. Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mong nhận được phản ánh, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắc cụ thể do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không
thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cơ quan, cán bộ, công chức, viên
chức nhà nước như: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành
chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp
luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai,
minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục
hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm
yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính
được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu
thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã
ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban
hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống
Nhân dân.
2. Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
- Gửi đến Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức qua Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn tại
mục Phản ánh kiến nghị;
- Gửi qua Cổng Thông tin điện tử tỉnh tại địa chỉ: https://hatinh.gov.vn
tại mục Phản ánh kiến nghị;
- Gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến cơ quan: Văn phòng
UBND tỉnh Hà Tĩnh, Số 01, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh
Hà Tĩnh;
- Số điện thoại chuyên dùng: 0239.3737.888;
- Gửi qua hộp thư điện tử: phananhkiennghi@hatinh.gov.vn.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung
phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ
chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và
giải quyết khiếu nại, tố cáo