Sáng ngày 07/01/2022, Ban chấp hành đảng bộ xã Thạch Hạ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, công tác chính trị năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

  

Toàn cảnh hội nghị

                Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ; bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc; Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể cấp xã, các đồng chí thôn trưởng các thôn.

              Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Duy Đức - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, trưởng đoàn công tác của thành ủy phụ trách đơn vị xã Thạch Hạ và các đồng chí trong đoàn công tác của thành ủy.

Đ/c Nguyễn Duy Đức - Thành ủy viên, Phó Chỉ tịch UBND thành phố, Trưởng đoàn công tác của Thành ủy phụ trách xã Thạch Hạ phát biểu chỉ đạo hội nghị

           Thay mặt BCH Đảng bộ, đồng chí Võ Thị Khánh Linh – Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đảng, công tác chính trị năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

           Năm 2021 là năm thứ 2 thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX và đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 mặc dầu trong điều kiện khó nhăn như biến đổi khí hậu, đại dịch Covid – 19. Nhưng dưới sự lãnh đạo sâu sát của thành ủy Hà Tĩnh, cùng với sự phấn đấu, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể nhân dân, BCH Đảng bộ xã đã lãnh đạo thực hiện và hoàn thành nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ theo nghị quyết, kế hoạch đề ra.

            Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị dược quan tâm, trong năm đã lãnh đạo thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng đến các sự kiện chính trị trọng đại của Đất nước; duy trì thực hiện nghiêm túc hoạt động chào cờ giao ban đầu tháng, sinh hoạt đảng theo quy định; nhiều Nghị quyết, chuyên đề của Đảng được quán triệt, triển khai sâu rộng trong toàn Đảng bộ nói riêng và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã nói chung, xây dựng nhiều nghị quyết chuyên đề về công tác Đảng. Hệ thống chính trị hoạt động có hiệu quả và được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân, hội CCB….Tập trung lãnh đạo thành công cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các caaps nhiệm kỳ 2021 – 2026.

             Nền kinh tế tiếp tục có bước phát triển khá và chuyển dịch đúng hướng, kết cấu hạ tầng được đầu tư đúng mức; Văn hóa – xã hội tiếp tục được phat triển tạo đà cho việc thực hiện mọi nhiệm vụ; Quốc phòng – an ninh được giữ vững ổn định, kinh tế phát triển; tập trung xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu, 11/11 thôn đạt khu dân cư kiểu mẫu…

Các tập thể nhận bằng khen thưởng năm 2021

          Tại hội nghị lần này BCH Đảng bộ đã tổ chức khen thưởng 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ và 51 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.

Các đ/c Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhận bằng khen năm 2021

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 204.597
    Online: 2