Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 23/4, giải bóng chuyền nam thành phố Hà Tĩnh năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Với chức vô địch thuộc về đội bóng chuyền xã Thạch Hà. Đây là giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam – Thống nhất đất nước. Dự và trao giải cho các đội bóng có đồng chí Trần Hậu Tuấn, UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Nguyễn Duy Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố

     Giải thu hút hàng ngàn lượt người đến xe và cổ vũ

Tham gia bóng chuyền nam thành phố Hà Tĩnh năm nay có 15 đội bóng, với gần 180 VĐV tham gia, đây là những hạt nhân trong phong trào thể dục thể thao của các phường xã trên địa bàn.

Giải được chia thành 4 bảng,  thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích cao của mỗi bảng vào thi đấu bán kết, tranh chung kết.

Mặc dù thi đấu trong thời tiết không thuận lợi, trời nắng nóng, nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, các đội bóng đã thi đấu hết mình vi màu cờ sắc áo, công hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến sân cổ vũ động viên cho các đội.

Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội xã Thạch Hạ và Thạch Bình diễn ra hết sức kịch tính. Tuy nhiên, với sự vượt trội về kỹ thuật, tự tin của cầu thủ, chung cuộc đội bóng xã Thạch Hạ đã thắng với tỷ số 2 – 0.

Ngay sau trận chung kết, BTC đã làm lễ bế mạc và trao giải cho các đội. Kêt quả: đội bóng chuyễn xã Thạch Hạ giảnh chức vô địch, đội Thạch Bình đạt giải nhì, hai đội Phường Nguyễn Du và xã Thạch Hưng đồng giải ba. Ngoài ra, BTC đã trao các giải phụ cho đội bóng và các cầu thủ có thành tích trao trong mùa giải./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 217.116
    Online: 2